Thursday, July 17, 2008

Hay Sayang...

eto na po si emie...hahahaha...sayang dami ko pictures nasa Pilipinas with the yamaha faculty school teachers concert...di ko ma-popost...sayang...anyway...happy naman ako at naisip mong mag create ng blog for the yamaha...

na-remember ko dati sobrang tikling ako, ang payat-payat, pero now...taba-taba na, kamusta na ang mga friendship natin sa yamaha???ang mga yamaha beauties!!! bakit wala ako sa pictures na yan ???wala ka bang pics na kasama ako???kamusta na ang arlene at cathy kaya...Arlene ! Cathy! remember nyo pa ba ako?? last ko lang naalala si cathy nag work na sa bank, si arlene wala akong balita...

anyway, maraming happy moments ako sa yamaha, specially yung maglakad sa kalye oag ginabi na at wala ng jip palabas ng PTX, tapos sisipagin pa kami ni alaine, maglalakad pa hanggang makati square...fud lang namin cornic!!! perohappy kami...

o! kayo ano ba nag mga happy moments nyo sa yamaha??? post na dito....!

1 comment:

vicky said...

cora,dna nag down. eh kasi naman prepaid card gamit ko yesterday,kasi walang wifi,now meron na ulit free,hehehe nag titipid lang maki sagap ka na lang ng wifi.wag init ulo mo ha mam...